NGHIÊN CỨU TỪ SLACK: NHÂN VIÊN CẦN GÌ TỪ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG?

Startup tỷ đô về hệ thống quản lý làm việc nhóm Slack đã tiến hành khảo sát hơn 1000 nhân viên nhằm tìm ra lời đáp cho thắc mắc: Nhân viên cần gì từ môi trường làm việc lý tưởng?

Xem thêm

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN MỘT NHÀ QUẢN LÝ GIỎI?

Làm thế nào một số nhà quản lý có thể trở thành người hướng dẫn và lãnh đạo tuyệt vời, trong khi những người khác lại khiến bản thân và nhóm của họ lạc lối trong rừng? Và làm cách nào để các nhà quản lý hiện tại hoặc có tham vọng cải thiện kỹ năng của họ

Xem thêm

TIẾT LỘ LÝ THÚ VỀ MÀU SẮC TRANG PHỤC KHI ĐẾN BUỔI PHỎNG VẤN

Ấn tượng đầu tiên bạn để lại trong mắt nhà tuyển dụng chính là ngoại hình của bạn. Và bộ trang phục là yếu tố quan trọng nhất. Bạn sẽ chọn bộ trang phục màu gì để ghi điểm tốt nhất.

Xem thêm

VIỆC MÌNH THÍCH HAY VIỆC KIẾM NHIỀU TIỀN?

Thu nhập – sở thích – năng lực là 1 trong 3 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sự nghiệp hay công việc của một người. Người bình thường đôi khi chỉ chọn 1 trong 3, nhưng người khôn ngoan sẽ tìm mọi cách để lựa chọn tất cả mà không bỏ qua điều gì.

Xem thêm

MÁCH BẠN CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP HAY DỄ TRÚNG TUYỂN

Mục tiêu nghề nghiệp là một phần khá quan trọng trong CV. Tuy nhiên ít người có khả năng viết mục tiêu nghề nghiệp hay. Vậy để có một CV hoàn hảo nhất, ta nên viết phần này như thế nào? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Xem thêm

HƯỚNG DẪN VIẾT CV XIN VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

Bạn là sinh viên? Bạn từng phải đau đầu vì gửi CV xin việc làm thêm nhưng bị từ chối? Vậy bạn có biết tại sao mình lại thất bại không? Nguyên nhân có thể ở chính lá đơn xin việc viết không đúng cách của bạn đấy. Đừng nghĩ rằng chỉ là công việc làm thêm t

Xem thêm