Dịch vụ tuyển dụng nhân sự số lượng lớn (Mass Recruitment)

Dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) hay dịch vụ tuyển dụng hàng loạt được xem là dịch vụ tuyển dụng được hầu hết các công ty lớn sử dụng. Nhắm đến mục tiêu tuyển dụng một số lượng lớn nhân viên trong thời gian nhanh nhất, giúp các doanh nghiệp tiếp cận tức thì nguồn lực lao động phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Hiện tại Việt Nam, dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn thường rơi vào các ngành hàng, lĩnh vực đặc thù như tiêu dùng, ngân hàng, bán lẻ, bảo hiểm, sản xuất…

RBOX có thế mạnh trong dịch vụ tuyển dụng nhân sự số lượng lớn

 

TẠI SAO NÊN TIN TƯỞNG DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG SỐ LƯỢNG LỚN CỦA RBOX?

►DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:

Tự hào khi có kinh nghiệm hợp tác và trở thành đối tác tuyển dụng đáng tin cậy của nhiều tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực đa dạng như tiêu dùng nhanh, bán lẻ, sản xuất, thời trang,…RBOX chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Không chỉ cung cấp nguồn ứng viên chất lượng và phù hợp, chúng tôi còn cam kết tuyển dụng số lượng lớn các ứng viên trong thời gian nhanh nhất theo yêu cầu kinh doanh của các công ty.

Thế mạnh của chúng tôi:

  • Dữ liệu ứng viên lớn & phong phú: Kho thông tin bao gồm hơn 30.000 dữ liệu ứng viên được chúng tôi cập nhật và bổ sung mỗi ngày, với nhiều vị trí từ thư ký văn phòng, tư vấn bán hàng đến các vị trí giám sát bán hàng thị trường trên toàn quốc.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Hệ thống quản lý dữ liệu ứng viên giúp truy xuất nhanh thông tin của từng ứng viên, chọn ra ứng viên phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp & tận tâm: Đội ngũ nhân viên tuyển dụng am hiểu từng đặc thù công việc, tư vấn các giải pháp đảm bảo giúp khách hàng vận hành “cỗ máy nhân sự” hiệu quả với chi phí phù hợp nhất. Đặc biệt, phần lớn các chuyên viên tuyển dụng của chúng tôi đều - đang giữ vai trò là thành viên Ban Quản trị các trang tuyển dụng đa ngành nghề với hơn 15.000 người theo dõi trên Facebook và con số này không ngừng tăng lên.
  • Tốc độ phản hồi: Tại RBOX, tốc độ phản hồi trước các yêu cầu của luôn được đánh giá là một trong những chỉ số chất lượng của dịch vụ.
  • Tỉ lệ thành công: Tỉ lệ khách hàng phỏng vấn chốt ứng viên thành công là trên 79%
  • Chi phí: Chi phí tuyển dụng hợp lý nhất.

 

►DÀNH CHO ỨNG VIÊN:

Công ty TNHH RBOX Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nhân sự từ năm 2018 với mong muốn mang cơ hội việc làm đến các ứng viên trên toàn quốc có trình độ học vấn từ PTTH trở lên, chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc RBOX luôn xem ứng viên là một đối tác quan trọng và tập trung phát triển mối quan hệ này dựa trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau.

Thế mạnh của chúng tôi:

  • Đối tác tuyển dụng của các công ty lớn: 100% khách hàng là các công ty đa quốc gia & tập đoàn lớn tại Việt Nam như VINGROUP, VIETCOMBANK, SHINHANBANK...
  • Cập nhật nhiều thông tin việc làm: Ứng viên luôn có nhiều cơ hội chọn lựa các công việc phù hợp được giới thiệu bởi đội ngũ chuyên viên tuyển dụng số lượng lớn
  • Chuẩn bị kỹ năng cho ứng viên: Chúng tôi dành cho ứng viên chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng mềm ngay tại các công ty tuyển dụng.
  • Tốc độ phản hồi nhanh: Ứng viên nhận được thông báo làm việc ngay sau khi RBOX có kết quả phỏng vấn từ khách hàng.
  • Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp & tận tâm: Dịch vụ của chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tuyển dụng am hiểu từng đặc thù công việc, nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn và định hướng các công việc phù hợp với chuyên môn và sở thích nghề nghiệp của ứng viên