Dịch vụ tính lương

Tính và quản lý tiền lương, tiền thưởng, tiền lương thực nhận, các khoản khấu trừ, phiếu lương, thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân.

RBOX cung cấp dịch vụ tính lương cho các doanh nghiệp

Lợi ích của việc sử dụng Dịch vụ tính lương

  • Tiết kiệm thời gian / Tăng hiệu suất: Giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi,  gia tăng lợi nhuận cho công ty.  Bất kể số lượng nhân sự của công ty bạn là bao nhiêu thì việc trực tiếp tham gia vào công việc tính và quản lý tiền lương cũng đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự tập trung.
  • Giảm chi phí: Chi phí trực tiếp cho việc tính toán tiền lương có thể giảm đáng kể bằng cách làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý  lương chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể xử lý những trường hợp phức tạp nhất với tốc độ nhanh nhất, giảm thiểu thời gian & công sức.
  • Độ chính xác cao: Chi phí nộp phạt đối với các sai sót, thiếu sót hoặc việc nộp hồ sơ khai thuế trễ có thể rất tốn kém hơn nữa còn làm ảnh hưởng đến tâm lý nhân sự phụ trách. Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như RBOX sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu những lỗi nghiêm trọng. Ngoài ra, các quy tắc và quy định của Chính phủ luôn thay đổi, đơn vị  cung cấp dịch vụ tính và quản lý lương chuyên nghiệp luôn nắm bắt  những thay đổi mới nhất về các quy tắc, quy định và thay đổi về thuế suất,  cập nhật tất cả những thay đổi có thể ảnh hưởng đến việc quản lý lương của bạn để đảm bảo rằng công ty bạn luôn tuân thủ đúng luật.
  • Tăng cường bảo mật: Dữ liệu tiền lương trên máy chủ của công ty liệu có an toàn và bảo mật? Đây là câu hỏi làm đau đầu  các chủ doanh nghiệp. Các công ty  Dịch vụ tính lương có những công nghệ có thể phát hiện và cảnh báo khách hàng về sự gian lận trong cách tính lương Ngoài ra, các giải pháp tiền lương trực tuyến cung cấp "nơi trú ẩn an toàn" cho dữ liệu lương bí mật của công ty bạn.
  • Quản lý nguồn  thông tin nhân sự  hiệu quả: Các công ty đang mất nhiều thời gian & chi phí để thực hiện các công việc đơn giản về quản lý nguồn nhân lực. Thuê ngoài đơn vị quản lý lương giúp bạn cắt giảm chi phí và cung cấp thêm thông tin cho nhân viên nhanh chóng & hiệu quả hơn