Chuyển nghề, nên hay không nên?

Có lúc bạn chán nản công việc hiện tại và muốn đổi sang lĩnh vực nghề nghiệp khác? Đây hẳn là điều quan trọng trong sự nghiệp của bạn, bởi nó ảnh hưởng đến tâm lý, sự nghiệp và thời gian của bạn. Để chắc chắn mình có nên chuyển hướng sang ngành nghề mới h

Xem thêm

Top 8 ngành nghề lương cao trong những năm tới

Lựa chọn ngành nghề theo đam mê là điều tất yếu. Tuy nhiên, niềm đam mê cần phải có sự tương thích với xu hướng nghề nghiệp để cá nhân không bị chùn bước, chán nản trước những thay đổi của thời cuộc và có sự thăng tiến, giàu có trong vật chất. Có những ng

Xem thêm

10 hiểu lầm tai hại về một lãnh đạo

John Rampton là một nhà đầu tư, chuyên gia về marketing online, nhà sáng lập công ty thanh toán trực tuyến Due sẽ chia sẻ về những suy nghĩ sai lầm này.

Xem thêm

Kỹ năng ra quyết định – kỹ năng sống cần có

Kỹ năng ra quyết định được trao dồi, rèn luyện tốt sẽ giúp cơ hội thành công của bạn cao hơn. Làm thế nào để rèn luyện kỹ năng này thật tốt?

Xem thêm

Người Nhật trị bệnh lười biếng ra sao?

Thách thức lớn nhất đối với bất kì con người nào có lẽ là sức ì hay còn được biết tới với khái niệm "lười".Vậy, làm thế nào để bớt lười?

Xem thêm

Những thói quen xấu trong công việc

Nếu như bạn cảm thấy công việc của mình đang chững lại, có thể bạn đã vô tình mắc phải những thói quen xấu sau đây mà bạn không hề hay biết.

Xem thêm