RBOX CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH ẤM ÁP

"Bữa tiệc giáng sinh đã trở thành một sự kiện cuối năm tuyệt vời cho các nhân viên của RBox. Đây là dịp lễ để mọi người cùng chào đón một mùa giáng sinh ấm áp, kết thúc những ngày làm việc cuối nằm và một năm mới sắp cận kề....

Xem thêm

THỊ TRƯỜNG NHÂN SỰ VIỆT NAM 2021 SẼ CÓ NHỮNG BIẾN CHUYỂN GÌ?

Dịch Covid-19 đã tạo nên những tác động đối với những hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp, nhưng nhìn chung thị trường nhân sự Việt Nam vẫn diễn biến khá tích cực.

Xem thêm

Người nộp thuế sẽ được tăng mức giảm trừ gia cảnh lên hơn 9 triệu đồng

Bộ Tài chính đã thống kê số liệu và đang chuẩn bị báo cáo Chỉnh phủ sửa đổi mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế thu nhập cá nhân.

Xem thêm

Từ 20/8, đồng loạt tăng giá hơn 1.900 dịch vụ khám bệnh BHYT

Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 13/2019/TT-BYT và Thông tư 14/2019/TT-BYT thống nhất giá dịch vụ khám, chữa bệnh giữa các bệnh viện, bao gồm giá khám, chữa bệnh có BHYT và ngoài phạm vi BHYT.

Xem thêm

Nửa đầu năm bảo hiểm ước bán được 8300 tỉ đồng qua ngân hàng

Tại buổi chia sẻ, trao đổi thông tin với báo chí chiều 17/8 tại Hạ Long, ông Bùi Gia Anh, Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho biết 6 tháng đầu năm 2019, thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

Xem thêm

HOME CREDIT TUYỂN DỤNG ĐẦU NĂM 2019

“Đến phỏng vấn, có ngay một chân trong Công ty tài chính số 1 Việt Nam” Sáng nay, vào lúc 9h00 ngày 14/12, văn phòng Home credit tại quận Tân Bình phối hợp với Công ty TNHH RBOX Việt Nam– đối tác tuyển dụng trực tiếp của Home Credit tổ chức...

Xem thêm