PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CÔNG TY NHẬT BẢN

Nhật Bản luôn chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường sản phẩm hàng hóa và một trong những nguyên nhân cho sự phát triển thành công đó là hệ thống quản lý rất hiệu quả, đặc biệt là nghệ thuật quản lý nhân sự. Hãy cùng tìm hiểu và học hỏi phương pháp quản lý

Xem thêm

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT KẾT HỢP BSC - JD - KPI

Khi bắt đầu tìm hiểu về cách thức quản trị hiệu suất hiệu quả công việc, việc đầu tiên của chúng ta là chúng ta sẽ lên mạng tìm kiếm hoặc đi đâu đó hỏi. Sau một thời gian chúng ta sẽ nhận được nhiều lời khuyên. Một trong những lời khuyên đó là xây KPI.

Xem thêm

THỦ THUẬT 3B TRONG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TUYỂN DỤNG

Bài viết này được trích từ chương 6 của Cẩm nang của nhà tuyển dụng: Hướng dẫn tìm nguồn, lựa chọn và thu hút nhân tài (The Recruiter's Handbook: A Complete Guide for Sourcing, Selecting, and Engaging the Best Talent - SHRM, 2018)

Xem thêm

TỪ CHỐI ỨNG VIÊN MỘT CÁCH KHÉO LÉO BẰNG MAIL

Làm một nhà tuyển dụng đôi khi đồng nghĩa với việc ở trên thiên đường và địa ngục cùng một lúc. Khi bạn tìm thấy một ứng viên phù hợp cho bất kỳ vị trí nào, rất có thể bạn sẽ phải từ chối nhiều người khác. Quá trình này tiêu tốn quá nhiều thời gian và sức

Xem thêm

3 MẸO ĐÁNH GIÁ ỨNG VIÊN KHI PHỎNG VẤN TRỰC TUYẾN

Phỏng vấn trực tuyến không phải là mới, nhưng không phải nhà tuyển dụng nào cũng nhuần nhuyễn kỹ năng này để tìm được những ứng viên phù hợp nhất. Dưới đây là 3 mẹo có thể giúp bạn thay đổi cuộc chơi.

Xem thêm

HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC TÌM VIỆC VỚI 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bạn đang nỗ lực để tìm một công việc mới trong thời điểm bấp bênh này? Mọi thứ quả thật là khó khăn, nhưng chúng tôi có 5 mẹo đơn giản sau để giúp bạn thành công với chiến lược tìm việc của mình đấy!

Xem thêm