SHINHAN BANK tuyển dụng cuối năm 2018: Cơ hội để sinh viên lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

Sáng nay vào lúc 9h00 ngày  5/12, văn phòng Shinhan Bank tại chi nhánh quận Phú Nhuận phối hợp với Công ty TNHH RBOX – đối tác tuyển dụng trực tiếp của Shinhan Bank tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng vị trí nhân viên TELEMARKETING. Buổi phỏng vấn thu hút đông đảo các bạn sinh viên đã và đang theo học các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị KD, Marketing từ các tại các trường  ĐH-CĐ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện diễn ra không chỉ giúp Shinhan Bank tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho các vị trí đang còn trống  tại Ngân hàng. Ngoài ra, đây là cơ hội tốt để các bạn ứng viên có cơ hội trải nghiệm thực tế về quy trình tuyển dụng tại Doanh nghiệp, cũng như là những kỹ năng, kiến thức cần thiết khi đi phỏng vấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ứng viên điền Bảng thông tin trước khi tham gia phỏng vấn

Với sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, Shinhan Bank không ngừng mở rộng thêm các trụ sở giao dịch trên toàn quốc.  Do đó Ngân hàng luôn chú trọng việc tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để phát huy đam mê trong lĩnh vực Đầu tư – Tài chính.

Đây là cơ hội “vàng” giúp hàng nghìn sinh viên tìm kiếm được việc làm và giúp RBOX  có thể hoàn thiện hơn về công tác tuyển dụng, hỗ trợ việc làm cho tất cả mọi người.

 

 *Mọi thông tin chi tiết, ứng tuyển vui lòng liên hệ: (lịch phỏng vấn dự kiến vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần)

  Ms. Ngọc Quyên – Sourcing Executive

  Email: vieclam@rbox.com.vn

  Phone: 02862718625

   Link đăng ký: tại đây